Cát nền Bio Sand – Aquaforest cho bể cá biển

Giá bán: 620.000đ

  • Cát tự nhiên trắng nhất thế giới.
  • Cát sống đẩy nhanh quá trình trưởng thành bể cá nước mặn.
  • Kích thước hạt: 0,5-1,5 mm.
  • Khối lượng: 7,5 kg.
Yên tâm mua hàng
Giá cả cạnh tranh
Giao hàng nhanh chóng
Cam kết chất lượng
Bảo hành chính hãng

AF Bio Sand là một loại cát trắng tự nhiên có nguồn gốc từ các nơi không có bất kỳ chất gây ô nhiễm nào và hàm lượng canxi cacbonat của nó giúp ổn định tính chất hóa học của nước.

Công nghệ mới nhất trong AF Bio Sand đẩy nhanh đáng kể quá trình trưởng thành của bể cá và cho phép bổ sung vật nuôi nhanh hơn vào bể mới thiết lập. Các chai đi kèm chứa các chủng vi khuẩn nitrat hóa và dinh dưỡng được phân lập trong phòng thí nghiệm, để giúp đẩy nhanh quá trình phát triển và nhân bản lên của chúng. AF Bio Sand cho phép chuẩn bị cát ngay lập tức để sử dụng trong các bể cá biển mới được thiết lập cũng như trong các bể trưởng thành như một chất bổ sung nền. Hạt cát là 0,5-1,5 mm.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

Cặn cát sẽ nổi lên trong quá trình vận chuyển và nó hoàn toàn an toàn cho bể cá của bạn, tuy nhiên, để tránh làm đục nước, chúng tôi đặc biệt khuyên bạn nên rửa sạch cát trong nước RODI trước khi sử dụng. Đổ lượng chứa trong cả hai chai đi kèm vào 3 lít nước muối, trộn đều, cho vào túi cát và để trong 24 giờ. Để tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi, không đóng túi lại. Chúng tôi không khuyến nghị bảo quản ở những nơi mát mẻ vì điều này làm tăng đáng kể thời gian sinh sôi của vi khuẩn. Nhiệt độ trưởng thành của cát tối ưu là khoảng 25-28°C (77-82°F). Sau 24 giờ, cát đã sẵn sàng để sử dụng trong bể cá. Khi sử dụng trong bể cá đang hoạt động, vui lòng thêm cát dần dần vào bể (số lượng nhỏ hàng ngày), theo dõi các thay đổi thông số và quan sát san hô.

Video review Aquaforest Bio Sand:

Tag: