Vibrant – Thuốc diệt rêu cực hiệu quả cho bể cá

Giá bán: 800.000đ

  • Phù hợp cho bể nước mặn, nước ngọt và cả rạng san hô
  • Dung tích có sẵn: 250ml – 500ml
  • Liều dùng: 1ml/38 lít cho mỗi tuần.
  • 250ml (8oz) : 800.000K
  • 500ml (6oz): 1.200.000K

 

Yên tâm mua hàng
Giá cả cạnh tranh
Giao hàng nhanh chóng
Cam kết chất lượng
Bảo hành chính hãng

Vibrant là thuốc diệt rêu siêu hiệu quả cho bể các nước mặn của bạn, nó an toàn với cá và san hô trong bể, Vibrant – tạm biệt bể cá cáu bẩn, rêu tảo.

Nguồn gốc xuất sứ:

Trong nhiều năm, mọi người luôn hỏi chúng tôi làm thế nào để giữ cho bể cá của chúng tôi đẹp và sạch sẽ. Câu trả lời là một phản ứng đơn giản, chúng tôi sử dụng chất tẩy rửa hồ cá dạng lỏng tự chế của riêng mình. Câu hỏi tiếp theo sẽ luôn là, bạn có bán nó không? Câu trả lời từ chúng tôi luôn luôn là không, nó chỉ dành cho mục đích sử dụng của chúng tôi.

Sau nhiều lần được hỏi, chúng tôi quyết định rằng chúng tôi nên chia sẻ những gì chúng tôi biết là rất hiệu quả. Vì vậy, chúng tôi đã hợp tác với một nhóm các nhà khoa học và tạo ra một phiên bản dựa trên người tiêu dùng của cùng một sản phẩm, mà chúng tôi đặt tên đơn giản là Vibrant.

Vibrant là chất tẩy rửa hồ cá dạng lỏng mang tính cách mạng mới. Bạn có thể tạm biệt tảo, nước đục và bể cá bẩn thỉu, cáu kỉnh đó và chào tạm biệt bể cá lấp lánh, trong vắt, không có tảo, sống động mà bạn hằng mong muốn!

Vibrant an toàn với tất cả các loài cá, san hô và động vật không xương sống.

Tuyên bố từ chối trách nhiệm:

Hoạt bát có thể rất dễ lừa dối. Nó có thể làm cho bể cá của bạn trông sạch sẽ đến mức bạn sẽ nghĩ rằng bạn có thể bỏ qua việc bảo dưỡng bể cá định kỳ thường xuyên thay bộ lọc và thay nước. Chúng tôi thực sự khuyên bạn không nên bỏ qua bước này nhưng bạn nên sử dụng Vibrant kết hợp với thói quen bể cá thông thường của mình để có một bể cá sạch sẽ, sống động và thật là happy.

Hướng dẫn định lượng:

  • Cho cả 3 công thức Nước mặn, Nước ngọt và Rạn san hô.
  • Để bể cá được chăm sóc tốt, sạch sẽ, hãy thêm 1ml Vibrant vào mỗi 10 gallon (38 lít) nước bể cá 1 tuần một lần.
Tag: